Mã trường: CYK

Lễ bế giảng lớp đào tạo, bồi dưỡng về quản lý y tế cho Trưởng trạm y tế xã, phường, thị trấn năm 2020

Chiều ngày 10/07/2020 tại hội trường A Trường cao đẳng y tế Khánh Hòa diễn ra lễ bế giảng lớp ” Đào tạo, bồi dưỡng về quản lý y tế cho Trưởng trạm y tế xã, phường, thị trấn”. Khóa học do dự án ” Giáo dục và đào tạo nhân lực y tế phục vụ cải cách hệ thống y tế ” -HPET hỗ trợ.


Thực hiện kế hoạch đào tạo của Dự án “ Giáo dục và đào tạo nhân lực y tế phục vụ cải cách hệ thống y tế” (HPET). Sở Y tế Khánh Hòa phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa mở lớp đào tạo, bồi dưỡng về quản lý y tế cho Trưởng trạm y tế xã, phường, thị trấn tỉnh Khánh Hòa. Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng dựa trên chương trình đào tạo của ban quản lý Dự án HPET hỗ trợ.

Khóa học từ ngày 29/06/2020 đến ngày 10/07/2020 với sự tham gia của 28 học viên  là Trưởng trạm/Phó trạm/Viên chức được quy hoạch quản lý trạm

Mục tiêu của khóa học nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng quản lý y tế cho cán bộ quản lý trạm y tế xã, phường, thị trấn. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên có khả năng hiểu rõ và thực thi đúng các qui định hướng dẫn của nhà nước và của ngành y tế về hoạt động y tế xã; Củng cố được kiến thức về lập kế hoạch, tổ chức triển khai chương trình y tế; Trình bày được khái niệm, nội dung quản lý nhân lực, tài chính, dược, cơ sở vật chất, vật tư, trang thiết bị; Cập nhật các kiến thức và xử lý đúng đắn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu; Ứng dụng các công nghệ thông tin trong quản lý và sử dụng được các chỉ số, thông tin y tế trong việc thực hiện nhiệm vụ, chức năng trạm y tế; Vận dụng được những kỹ năng mềm trong việc giải quyết vấn đề khi thực hiện những nhiệm vụ của trạm y tế; Nhận thức được tầm quan trọng và vai trò của cán bộ quản lý trong công tác điều hành và triển khai công việc tại trạm y tế.

Cô Thạc sĩ – Bác sĩ Đỗ Anh Thư – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa phát biểu tại buổi lễ

Nhìn chung khóa học được các học viên đánh giá khá cao về chất lượng giảng dạy. Các điều kiện, phương tiện học tập đều được nhận định phù hợp với nhu cầu học tập, bồi dưỡng của các học viên.
Sau thời gian học tập tích cực nghiêm túc, các học viên là Trưởng/ Phó trạm y tế trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã hoàn thành và được cấp chứng chỉ khóa học.

Cô ThS.BS Đỗ Anh Thư- Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
trao chứng chỉ cho các học viên.

                 Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các học viên

Đăng ký xét tuyển online
Chung nhan Tin Nhiem Mang