Mã trường: CYK

Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2019

Sáng nay 24/2/2019 tại trường Đại học Khánh Hoà, Tỉnh đoàn Khánh Hoà phối hợp với Báo Tuổi trẻ, Vụ Giáo dục Đại học Bộ GD& ĐT, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp Bộ LĐTBXH, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh với sự đồng hành của Vingroup tổ chức khai mạc chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2019. Chương trình hôm nay thu hút 30 gian hàng tư vấn của các trường ĐH, CĐ trong và ngoài tỉnh cùng hơn 5000 học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh tham gia.

Tại ngày hội, Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa cũng đã có mặt để kịp thời cung cấp những thông tin mới nhất về phương thức xét tuyển năm 2019, tư vấn việc chọn ngành chọn nghề nhằm giúp các em định hướng nghề nghiệp trong tương lai đúng khả năng, sở trường và điều kiện của mình.

Luôn đồng hành với thí sinh trong các ngày hội tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh – xét tuyển hằng năm, Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh, thí sinh. Tại đây các bạn thí sinh còn có thể hình dung rõ bức tranh tổng thể về môi trường học tập, các ngành học, chương trình đào tạo, hoạt động ngoại khóa rèn luyện kỹ năng tại trường.

 

Năm nay, hình thức xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa với 2 phương thức gồm: xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2019;  xét tuyển học bạ theo tổ hợp 3 môn; Với phương thức xét tuyển để trúng tuyển sẽ giúp các em dễ dàng hiện thực hóa ước mơ học ngành y cho chính bản thân mình.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ KHÁNH HÒA

 

 

Đăng ký xét tuyển online
Chung nhan Tin Nhiem Mang