Mã trường: CYK

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VỚI THANH NIÊN NĂM 2021

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VỚI THANH NIÊN NĂM 2021

  •          Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Nhà trường, chiều ngày 28/4/2021, tại Hội trường A Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hoà, Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với thanh niên năm 2021 đã diễn ra trong không khí hết sức dân chủ và cởi mở.
  •         Tham dự Hội nghị có: thầy Hồ Tá Phương – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách nhà trường cùng Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể và cán bộ trực tiếp quản lý học sinh, sinh viên.
  •        Sau 3 tháng triển khai khảo sát ý kiến dân chủ từ các lớp chính quy, nhà trường đã nhận được hơn 100 lượt đề xuất, kiến nghị của Học sinh – Sinh viên được gửi về. Các câu hỏi tập trung vào các vấn đề như: Chương trình đào tạo, công tác khảo thí; cơ sở vật chất; hoạt động phong trào Đoàn – Hội, câu lạc bộ; các chương trình học bổng, chế độ chính sách, cấp phát Bảo hiểm y tế, hỗ trợ internet trong học tập…. Đồng thời, nhiều câu hỏi cũng được đặt trực tiếp tại Hội nghị. Tại Hội nghị, lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng, ban cũng đã lắng nghe và trả lời cụ thể các thắc mắc cũng như đề xuất rất thẳng thắn của Học sinh – Sinh viên trong quá trình học tập.
  •         Với phương châm lấy người học làm trung tâm, Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với thanh niên năm 2021 của trường Cao đẳng Y tế Khánh Hoà đã tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm của Học sinh – Sinh viên trong Nhà trường. Hội nghị cũng là cơ hội để lãnh đạo Nhà trường trả lời lại những vấn đề đã nêu trong tuần học công dân đầu khóa của sinh viên về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, quy chế đào tạo của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, nội quy Nhà trường liên quan tới chế độ, chính sách đối với người học cũng như quyền và nghĩa vụ của Học sinh – Sinh viên trong quá trình học tập tại Trường.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

ThS. Nguyễn Hữu Phước – Trưởng phòng Đào tạo trả lời các thắc mắc của sinh viên liên quan các vấn đề liên quan đến công tác đào tạo

Đăng ký xét tuyển online
Chung nhan Tin Nhiem Mang