Mã trường: CYK

Khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2024

Sáng 29/5/2024, tại Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa, đã tổ chức lễ khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2024.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Việt Anh – Đảng Ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa.

Ông Nguyễn Việt Anh – Đảng uỷ viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc hội giảng cấp trường năm học 2023-2024

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2024 với sự tham gia của đại diện các nhà giáo đến từ 5 Khoa thuộc trường.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, bổ ích có tính chuyên môn sâu sắc, tính phong trào rộng khắp, được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào Thi đua dạy tốt học tốt, khuyến khích, động viên nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tích cực học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Từ đó, tìm ra phương pháp giảng dạy có hiệu quả để phổ biến, áp dụng rộng rãi trong Nhà trường.

Đây cũng là dịp để lựa chọn những nhà giáo xuất sắc, tiếp tục bồi dưỡng để đại diện cho Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa tham dự Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp các  cấp./.

Một số hình ảnh của buổi khai mạc

Một số hình ảnh hội thi

Đăng ký xét tuyển online
Chung nhan Tin Nhiem Mang