Mã trường: CYK

Khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2020

Ngày 12-11, tại Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang, đoàn Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa đã tham dự lễ khai mạc hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Khánh Hòa năm 2020 do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Khánh Hòa tổ chức.

Hội giảng năm nay có 49 bài giảng của 11 trường cao đẳng và trung cấp trên điạ bàn tỉnh. Theo đánh giá của ban tổ chức, tuy ảnh hưởng của dịch Covid-19 làm gián đoạn việc dạy và học, nhưng các cơ sở đào tạo nghề vẫn có sự chuẩn bị chu đáo cho các bài giảng tham gia dự thi. Tại Hội giảng, Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có 06 giảng viên tham gia dự thi với các bài giảng thuộc lĩnh vực: y khoa và một số các môn học chung.
Hội giảng diễn ra đến ngày 18-11. Kết thúc, ban tổ chức sẽ chọn ra những bài giảng chất lượng cao để tham dự hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc vào năm 2021. Hội giảng được tổ chức định kỳ hàng năm là một trong những hoạt động để các giảng viên của Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có thể giao lưu, học hỏi phương pháp dạy học mới, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Một số hình ảnh trong buổi lễ Khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2020:

Đăng ký xét tuyển online
Chung nhan Tin Nhiem Mang