Mã trường: CYK

Lễ tốt nghiệp Cao đẳng hệ chính quy khoá học 2015 – 2018

Sáng 28/9, Trường Cao đẳngy tế Khánh Hòa tổ chức lễ Tốt nghiệp Cao đẳng hệ chính quy năm 2018 các ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Hình ảnh.Tham dự buổi lễ gồm có Thầy cô trong Ban giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các Phòng chức năng, các Khoa, Bộ môn và đặc biệt là sự có mặt của toàn thể sinh viên  được công nhận và phát bằng tốt nghiệp Cao đẳng chính quy năm 2018.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ Trường Cao đẳng y tế Khánh Hòacông nhận và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng cho 471 sinh viên, với tổng số sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá trở lên chiếm 93,3%. Trong đó, có 7sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 76 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi, 358 sinh viên loại khá và 30 sinh viên xếp loại trung bình.

ThS.BS. Vũ Viết Sơn – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng y tế Khánh Hòa phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, ThS.BS. Vũ Viết Sơn – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng y tế Khánh Hòaphát biểu ghi nhận sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của các bạn sinh viên và công sức, tinh thần tận tụy với nghề, với công việc, chăm lo cho sự nghiệp trồng người của các thầy cô giáo, viên chức và người lao động; đồng thời chúc mừng 471 tân cử nhân vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp năm 2018.

Sinh viên tri ân các thầy cô

 Toàn cảnh tại buổi lễ

 ThS.BS. Vũ Viết Sơn cho biết: Năm học 2017-2018 vừa qua, năm khởi đầu triển khai kế hoạch chiến lược phát triển Trường Cao đẳng y tế Khánh Hòa giai đoạn 2016-2020, tầm nhìn 2030. Mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng toàn thể thầy cô giáo, cán bộ quản lý, viên chức và sinh viên trong toàn trường đã có nhiều quyết tâm, nỗ lực để triển khai đồng bộ các giải pháp đổi mới giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết số 29 của Trung ương về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, thực hiện cỏ hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của năm học và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Trong 40 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng y tế Khánh Hòa đã đào tạo hàng chục ngàn sinh viên tốt nghiệp ra trường. Trong số đó, có không ít người hiện đang đảm nhận những trọng trách quan trọng trong ngành y tếtrên mọi miền đất nước. Trường cũngđã không ngừng củng cố và lớn mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp rất lớn cho việc đào tạo nguồn nhân lực phục vụ tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của nhân dân Tỉnh nhà cũng như của các tỉnh khu vực miền Trung và cả nước.

Đăng ký xét tuyển online
Chung nhan Tin Nhiem Mang