Mã trường: CYK

Lễ tốt nghiệp các lớp Liên thông Cao đẳng khóa học 2016 – 2018

Chiều 27-28/3/2019, Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa tổ chức lễ Tốt nghiệp các lớp Liên thông Cao đẳng khóa 2016 – 2018 các ngành Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh. Tham dự buổi lễ gồm có Thầy cô trong Ban giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các Phòng chức năng, các Khoa, Bộ môn và đặc biệt là sự có mặt của toàn thể sinh viên được công nhận và phát bằng tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng năm 2019.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ Trường Cao đẳng y tế Khánh Hòa công nhận và trao bằng tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng cho 393 sinh viên, với tổng số sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá trở lên chiếm 95%. Trong đó, có 12 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 178 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi, 193 sinh viên loại khá và 10 sinh viên xếp loại trung bình khá.

ThS.BS. Vũ Viết Sơn – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng y tế Khánh Hòa phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, ThS.BS. Vũ Viết Sơn – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng y tế Khánh Hòa phát biểu ghi nhận sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của các bạn sinh viên và công sức, tinh thần tận tụy với nghề, với công việc, chăm lo cho sự nghiệp trồng người của các thầy cô giáo, viên chức và người lao động; đồng thời chúc mừng 393 tân cử nhân vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp năm 2019. ThS.BS. Vũ Viết Sơn đã phát biểu chúc mừng các tân khoa và chúc các tân khoa với những kiến thức đã được trang bị sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác. Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, thầy biểu dương kết quả của khóa học, chúc mừng các tân khoa được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay. Thầy cũng bày tỏ mong muốn các tân khoa tiếp tục tự học, tự rèn luyện và tham gia các khóa học cao hơn nữa để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.



Sinh viên tri ân các thầy cô


Toàn cảnh tại buổi lễ

Đại diện cho các tân khoa, tân khoa Võ Thị Thanh Thủy đã bày tỏ sự xúc động và tự hào khi được nhận bằng tốt nghiệp Cao đẳng sau một thời gian học tập vất vả với nhiều thử thách trong điều kiện vừa làm vừa học. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo đã trực tiếp tham gia giảng dạy và quản lý lớp học, tân khoa Võ Thị Thanh Thủy cùng cả lớp đã hứa sẽ quyết tâm mang những kiến thức đã được giảng dạy áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn và luôn luôn nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là cựu sinh viên của Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa.

Một số hình ảnh tại buổi lế trao bằng

Trong 40 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng y tế Khánh Hòa đã đào tạo hàng chục ngàn sinh viên tốt nghiệp ra trường. Trong số đó, có không ít người hiện đang đảm nhận những trọng trách quan trọng trong ngành y tế trên mọi miền đất nước. Trường cũng đã không ngừng củng cố và lớn mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp rất lớn cho việc đào tạo nguồn nhân lực phục vụ tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của nhân dân Tỉnh nhà cũng như của các tỉnh khu vực miền Trung và cả nước.

Tuyển sinh 2019 | Điều dưỡng | Dược | Hộ sinh | Kỹ thuật hình ảnh y học | Kỹ thuật xét nghiệm y học | Kỹ thuật Phục hình rằng | Kỹ thuật VLTL – Phục hồi chức năng | Y sỹ y học cổ truyền 

 

 

 

Đăng ký xét tuyển online
Chung nhan Tin Nhiem Mang